1. Mục đích
Nhằm đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng, nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng, Công ty Korichi sẽ hỗ trợ Quý khách đổi, trả sản phẩm mới cùng loại nếu sản phẩm gặp sự cố không thể khắc phục được ngay (do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất).

2. Điều kiện đổi, trả hàng:
Trong vòng 3 ngày nếu quý khách hàng sử dụng Sản phẩm bị lỗi, công ty Korichi sẽ áp dụng chính sách đổi trả hàng như sau:

2.1. Thời gian áp dụng (Tính từ thời điểm bàn giao hàng)
2.2. Điều kiện về sản phẩm:
Sản phẩm phải còn nguyên tem niêm phong của Korichi 
Sản phẩm được xác định lỗi kỹ thuật bởi các Kỹ thuật viên của Korichi
Sản phẩm nhận lại phải còn nguyên vẹn vỏ thùng, xốp và đầy đủ các phụ kiện kèm theo, quà khuyến mãi (nếu có).
Sản phẩm nhận lại không bị lỗi hình thức (trầy xước, vỡ, móp méo, ố vàng…).
Sản phẩm khi nhận lại phải có đầy đủ các chứng từ kèm theo như: chứng từ mua hàng, hóa đơn VAT, phiếu bảo hành, sách hướng dẫn, catalogue
3. Hướng dẫn thủ tục đổi, trả hàng
Khách hàng liên hệ trực tiếp với Trung tâm bảo hành của Korichi
Sau khi có Giấy xác nhận tình trạng với nội dung hàng hóa hư hỏng do lỗi kỹ thuật nhà sản xuất, việc đổi hàng sẽ được thực hiện theo đúng quy định của Công ty Korichi
Quy trình xử lý thủ tục đổi hoặc trả hàng được thực hiện trong vòng 07 (bảy) ngày tính từ ngày Korichi nhận đủ thông tin và các giấy tờ theo quy định từ phía khách hàng.
Korichi sẽ miễn phí chi phí vận chuyển trong quá trình đổi, trả hàng sản phẩm bị lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất.